BLOG myAccount Cloud

BLOG myAccount Cloud

1620 รายการ
คุณเคยสงสัยไหม ทำไมคุณถึงไม่มีเงินเก็บอยู่ในบัญชีเลย แม้ว่าจะทำงานมานานเท่าไรก็ตาม คนเราเมื่อมีรายได้เข้ามาย่อมมีรายจ่ายเสมอ การรู้จักบริหารเงิน จะทำให้รายรับ – รายจ่ายสมดุล และหากทำไปเรื่อยๆ หรือปรับเปลี่ยนวิธีการอยู่เสมอ จะทำให้เงินของคุณเพิ่มขึ้นในทุกเดือน และเพิ่มมากขึ้นในทุกปี ใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองบริหารเงินแบบผิด ๆ อยู่หรือไม่ ลองพิจารณารายละเอียดดังนี้ค่ะ
767 ผู้เข้าชม
คนที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่คุณจะทำไม่ได้ หากคุณพร้อมที่จะเรียนรู้ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตเริ่มต้นจากเรื่องเล็กๆก่อนในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณอาจเป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงส่วนเล็กน้อยหรือทั้งหมดของการใช้ชีวิตที่ผ่านมาของคุณก็อาจเป็นไปได้ เพียงคุณมีเป้าหมายเพื่อสร้างฐานชีวิตให้มั่นคงสร้างกำไรให้ชีวิตด้วยการเปลี่ยนแปลงทางการเงินของคุณให้ดียิ่งขึ้นก็เป็นเรื่องที่น่าค้นหาและท้าทาย
605 ผู้เข้าชม
ปัญหาเรื่องการเงินนับว่าเกิดขึ้นกับคนส่วนมากบนโลกใบนี้ เพราะธรรมชาติของคนเรานั้น มีเงินเท่าไหร่ ก็มักจะใช้เต็มวงเงิน บางทีก็ใช้เกิน ทำให้เกิดปัญหาตามมา ยิ่งถ้าเป็นช่วงเศรษฐกิจแย่ๆ ปัญหาเรื่องเงินขาดมือ หรือการขาดสภาพคล่องก็จะเกิดขึ้นมากกว่าปกติ ทั้งภาคส่วนบุคคลและภาคธุรกิจ แต่จะโทษสภาพเศรษฐกิจอย่างเดียวคงไม่ได้ เพราะน่าจะมีสาเหตุอื่นๆอีก โดยเฉพาะความผิดพลาดของตัวเองในด้านการจัดการเงิน
1746 ผู้เข้าชม
ครอบครัวที่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขได้ จะต้องมีการวางแผนการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมในแต่ละวันร่วมกัน รวมไปถึงการวางแผนการใช้จ่ายของแต่ละคนให้ลงตัว และเหมาะสม เพื่อป้องกันปัญหาทางการเงิน ซึ่งในปัจจุบันปัญหาการเงินในครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ที่หลาย ๆ ครอบครัวก็ยังหาทางออกในเรื่องนี้ไม่ได้ แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังเป็นกังวลอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีเคล็ดลับการบริหารจัดการเงินที่ดีมาแนะนำค่ะ
2216 ผู้เข้าชม
จะทำอย่างไรดีให้ชีวิตเราได้สมดุล ทั้งการประหยัดเงินและเรื่องสุขภาพ อันที่จริงแล้ว เพื่อนๆสามารถปรับนิสัยในการดำเนินชีวิตของตัวเองได้ นอกจากจะได้ทั้งสุขภาพแล้วก็ยังสามารถช่วยให้เพื่อนๆประหยัดเงินในเรื่องค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาลหรือค่าใช้จ่ายอย่างอื่นด้วย จะมีนิสัยอะไรบ้างนะ?
896 ผู้เข้าชม
คนทำงานทุกคนย่อมต้องการมีอิสระในการเลือกสิ่งที่ดีให้กับชีวิตของเรา ทำงานที่รักไปด้วย ใช้ชีวิตได้อย่างที่ชอบ ไปเที่ยวได้ ช็อปปิ้งได้ โดยไร้ปัญหาหรือกังวลเรื่องการเงิน jobsDB มีเคล็ดลับมาบอก … รับรองว่าไม่ยากเกินความสามารถ หากอยากก้าวสู่ความมั่งคั่งและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างที่ทุกคนปรารถนา
1153 ผู้เข้าชม
ชีวิตของเราผูกติดกับเวลา เวลาไม่มีวันสิ้นสุด แต่มนุษย์ในมิติของกายภาพมีความจำกัด เริ่มแรกมนุษย์เรียนรู้การนับเวลาเริ่มต้นจากดวงอาทิตย์ตกจนถึงดวงอาทิตย์ขึ้นเป็นหนึ่งวันของโลก นั้นหมายถึงการแยกให้เป็นเวลาที่เรียกว่า “กลางวัน” และ “กลางคืน” ต่อมาได้มีการแบ่งเวลาเป็นปี เดือน สัปดาห์ วัน ชั่วโมง นาที วินาทีและเสี้ยววินาที
3596 ผู้เข้าชม
เงิน ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่เราทุกคนต่างก็ต้องเกี่ยวข้องกับมันอยู่แทบทุกวี่ทุกวัน ไม่ว่าจะเพื่อการจับจ่ายใช้สอย เพื่อการลงทุน เพื่อการท่องเที่ยว หรือแม้แต่เพื่อการรักษาพยาบาล ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่หลายๆ คนกลับไม่เคยที่จะทำความรู้จักกับวิธีการบริหารเงินอย่างถูกต้องถูกวิธี บางคนหาเงินได้มากมาย แต่กลับไม่พอใช้ ทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง บางคนหนักกว่านั้นมีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ทว่ารายได้กลับแทบหาไม่ได้ หรือไม่มีอันจะกิน นอกจากนี้ คนบางคนมุ่งมั่นแต่ที่จะออมเงินให้ได้เยอะๆ ถึงขนาดอดข้าวอดน้ำจนทำให้ตนเองต้องทนทุกข์ทรมานก็มี โดยไม่รู้จักกับการนำเงินออมที่เก็บนั้นออกมาใช้จ่ายเพื่อหาซื้อความสุขให้แก่ชีวิตตนเอง หรือไม่รู้จักช่วยเหลือจุนเจือผู้อื่นที่ด้อยโอกาสกว่าตนแม้แต่น้อย ซึ่งแน่นอนว่า พฤติกรรมต่างๆ ที่ได้กล่าวถึงข้างต้นนี้คงไม่ใช่สิ่งที่เราควรปฎิบัติตามเป็นแน่แท้
1141 ผู้เข้าชม
คนทำงานส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานมานานหลายปีแล้วก็ตามหรือคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ต่างก็มีจุดมุ่งหมายในการทำงานไม่แตกต่างกันมากนัก คือคาดหวังความก้าวหน้า และเห็นผลสำเร็จของการทำงาน ผลงานที่ดีนำมาซึ่งผลตอบแทนที่ดีในการทำงานเงินเดือนเป็นหนึ่งในผลสำเร็จของการทำงาน แต่เงินเดือนจะอยู่กับเราได้นานเท่าใดนั้น ขึ้นอยู่กับว่าเราบริหารจัดการเงินเดือนของเราได้ดีเพียงใด บางคนมีน้อยใช้มาก หรือบางคนมีมากก็ใช้มาก ทำให้เงินเดือนไม่เคยพอเหลือใช้ หรือเหลือออมเลย มาดูกันว่ามีวิธีการใดบ้างที่จะช่วยให้เราบริหารจัดการเงินเดือนเราได้นะครับ
865 ผู้เข้าชม
ยุคนี้เป็นยุคที่ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำติดดิน บางที่ถึงขนาดติดลบก็มี แต่ไม่ว่าจะอย่างไร วังวนของดอกเบี้ยก็จะกลับขึ้นมาอยู่ดี สำหรับคนที่ไม่ชอบการลงทุน ไม่อยากทำอะไรที่สุ่มเสี่ยง ในใจมีแต่เรื่องการฝากแบงค์กินดอกเบี้ยเท่านั้น ไม่มีวันเอาเงินไปทำอย่างอื่น เรามีหลักการฝากเงินมาให้พิจารณากันว่า การฝากเงินแบบต่างๆมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง
1559 ผู้เข้าชม
257836 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์