บัญชีโคตรง่ายกับ myAccount Cloud

บัญชีโคตรง่ายกับ myAccount Cloud

19 รายการ
วิโรจน์เด็กเลี้ยงควายบ้านนอก ฐานะยากจน จากอำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น ทำธุรกิจซอฟท์แวร์ ปัจจุบันสามารถสร้างรายได้มากกว่า 100 ล้านบาทต่อปี กว่าจะถึงวันนี้ชีวิตได้ผ่านปัญหาและอุปสรรคมาอย่างมากมาย
5943 ผู้เข้าชม
ในอดีตที่ผ่านมาเรามักจะได้ยินได้ฟังคนอื่นพูดอยู่เสมอว่า การทำบัญชีเป็นเรื่องที่ยาก น่าเบื่อหน่ายเพราะต้องอยู่กับตัวเลข กว่าจะปิดงบได้ต้องทำงานหนัก ทำจนดึกกว่าจะปิดงบลงตัว
3784 ผู้เข้าชม
ถ้าเป็นสมัยก่อนการทำบัญชีจะเป็นเรื่องยากพอสมควร เพราะเราต้องทำเองทุกอย่าง งานซับซ้อน แต่ปัจจุบันการทำบัญชีเป็นเรื่องง่ายมาก ยิ่งมีโปรแกรมบัญชีออนไลน์ให้ใช้แล้วยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าโปรแกรมบัญชีบน Windows
3589 ผู้เข้าชม
ระบบจัดซื้อช่วยให้นักบัญชีทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพราะเมื่อเราออกใบสั่งซื้อให้ Supplier แล้ว เราสามารถดึงใบสั่งซื้อนั้นมาบันทึกซื้อได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลามาคีย์ข้อมูลใหม่
2996 ผู้เข้าชม
ระบบขายช่วยให้นักบัญชีทำงานได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว เพราะเมื่อเราทำใบเสนอราคาให้ลูกค้าแล้ว หลังจากนั้นลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อมาที่พนักงานขาย เมื่อถึงเวลากำหนดส่งมอบสินค้า เราสามารถออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าได้ทันทีโดย การดึงใบเสนอราคาใบนั้นมาบันทึกขายได้ทันที
2848 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบัญชีออนไลน์ myAccount Cloud มีความเหมาะสมสำหรับการทำงานของเจ้าของธุรกิจหรือหัวหน้างานเป็นอย่างมาก เพราะเราสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง
2987 ผู้เข้าชม
ธุรกิจที่เสี่ยงสรรพากรเรียกตรวจสอบ
3408 ผู้เข้าชม
รายงานภาษีซื้อ ออกจากโปรแกรม myAccount Cloud บัญชีแยกประเภทภาษีซื้อเพื่อตรวจสอบยืนยันยอดให้ตรงกับรายงานภาษีซื้อ
1501 ผู้เข้าชม
รายงานภาษีขาย ออกจากโปรแกรม myAccount Cloud บัญชีแยกประเภทภาษีขายเพื่อตรวจสอบยืนยันยอดให้ตรงกับรายงานภาษีขาย
1228 ผู้เข้าชม
ทุกสิ้นเดือนต้องทำการปิดบัญชีภาษีซื้อและภาษีขาย
67518 ผู้เข้าชม
16754 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์