BLOG myAccount Cloud

BLOG myAccount Cloud

1620 รายการ
ข้อดีของการเช่าโรงงานและเช่าโกดังคลังสินค้าอันดับแรกก็คือเรื่องของความประหยัด เพราะเงินทุนที่ใช้ในการเช่าโรงงานหรือเช่าโกดังคลังสินค้านั้นน้อยมากเมื่อเทียบการซื้อหรือการก่อสร้างคลังสินค้าหรือโรงงานขึ้นใหม่
577 ผู้เข้าชม
แบบ 56-1 คืออะไร บ่งบอกอะไรบ้าง มีแนวทางการจัดทำอย่างไร ? อยากรู้ ต้องอ่าน !!
780 ผู้เข้าชม
บริษัทเอกชน จำกัด(Company Limited, Ltd.) หรือบริษัทจำกัดที่ตั้งขึ้นตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 1096 กำหนดให้มีหุ้นทุน 2 ประเภท คือ
1129 ผู้เข้าชม
การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันการควบคุมระบบเงินสดหรือรายการเทียบเท่าเงินสดในกิจการเป็นสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากรายการเทียบเท่าเงินสดเป็นรายการที่มีสภาพคล่องสูงต้องมีระบบที่ควบคุมดูแลอย่างดี
693 ผู้เข้าชม
ผมเป็นคนชอบอ่านบทความตามเว็บไซต์ต่างๆ ทางโน็ตบุ๊คเพราะสะดวก มีข้อมูลที่ Update ตลอดเวลา ในระยะหลังๆ ผมอยากอ่านบทความเหล่านี้บน Smart Phone แต่บางเว็บก็อ่านด้วยความยากลำบากเพราะไม่รองรับการแสดงผลทางมือถือ
466 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันเราเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือยุค AEC ภาษาอังกฤษจึงถือเป็นภาษาหลักและกลายเป็นวิชาบังคับในหลายสถาบันการศึกษา ด้วยความหลากหลายทางธุรกิจและเชื้อชาติในการทำงานร่วมกันการสื่อสารจึงจำเป็นอย่างมาก
1099 ผู้เข้าชม
ค่าเสื่อม (Depreciation) และค่าตัดจำหน่าย (Amortization) คืออะไร ตีความและวิเคราะห์ผลกระทบที่มีต่ออย่างไร มาหาคำตอบได้จากบทความนี้
1320 ผู้เข้าชม
บทความนี้ได้รวบรวมเอาเรื่องราวอันเกี่ยวกับการเช่าทรัพย์ ทั้งในด้านความเป็นเอกเทศสัญญาตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ และในด้านของภาษีอากร ไม่ว่าจะเป็นกรณีการมีรายได้จากการให้เช่าทรัพย์ว่าจะต้องมีภาระภาษีอะไรบ้าง รวมทั้งกรณีที่ผู้เช่าได้จ่ายค่าเช่าไปในบางกรณีว่าจะลงเป็นรายจ่ายทางภาษี หรือนำภาษีมูลค่าเพิ่มที่เกิดขึ้น (ถ้ามี) ไปใช้ได้หรือไม่อย่างไร
706 ผู้เข้าชม
วิธีอัตราเร่ง ( Accelerated Method ) หมายถึง หรือวิธีอัตราลดลง ( Decreasing Charge Method ) ซึ่งมีอยู่หลายวิธี แต่วิธีที่ได้รับความนิยม
642 ผู้เข้าชม
การประกอบกิจการขายสินค้าหรือให้บริการในบางกิจการ เมื่อมีการขายสินค้าหรือให้บริการแก่ลูกค้ามักจะมีการเรียกเก็บเงินบางส่วนจากค่าสินค้าหรือบริการจากลูกค้า ซึ่งเงินบางส่วนที่เรียกเก็บนั้นมักจะมีชื่อเรียกหลายชื่อด้วยกัน เช่น เงินล่วงหน้า เงินประกัน เงินมัดจำ หรือเงินจอง ‘เพื่อเป็นหลักประกันในการซื้อสินค้าหรือบริการในภายหลัง’
773 ผู้เข้าชม
255968 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์