BLOG myAccount Cloud

BLOG myAccount Cloud

1620 รายการ
การทำการตลาดออนไลน์บนเฟซบุ๊กเพิ่มสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากเฟซบุ๊กจะเป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานสูงที่สุดในโลกแล้ว ยังเป็นช่องทางที่เปิดกว้างเหมาะสำหรับธุรกิจแบรนด์สินค้าต่าง ๆ
473 ผู้เข้าชม
พร้อมหรือยัง? กับการก้าวสู่ยุคที่โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกมิติ ทั้งทางสังคม เศรษฐกิจ การศึกษา และเทคโนโลยีที่นำพาทุกคนเข้าสู่โลกของดิจิทัล
607 ผู้เข้าชม
ขณะที่รายได้ไม่เพิ่มขึ้น (หลายคนรายได้ลดลงจากวิกฤติโควิด) แต่รายจ่ายในชีวิตประจำวันกลับสูงขึ้น จากข้าวของที่ราคาแพงขึ้น
454 ผู้เข้าชม
จะเกิดอะไรขึ้นกับคนในอุตสาหกรรมทางการเงิน เมื่อเข้าสู่ยุค Fintech? ธนาคาร SCB ลดทั้งจำนวนสาขาและพนักงาน AI-Robot Trading จะมาทำหน้าที่ลงทุนแทน ผู้แนะนำการลงทุน Blockchain อาจจะทำให้การซื้อขายหลักทรัพย์ ไม่ต้องผ่านตัวกลางแบบ Broker ที่ปรึกษาการเงิน ก็มีโอกาสจะโดยแทนที่ด้วย Robot Advisor ก็ได้
751 ผู้เข้าชม
ในวันนี้ Investivator.th จะมานำเสนอ"10 อันดับทรัพย์สิน ที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดในโลก"โดยเรียงอันดับตามมูลค่าจากมากไปน้อย
2043 ผู้เข้าชม
เงินได้มาตรา 40(1) หัก ณ ที่จ่ายตามอัตราก้าวหน้า คือ การประมาณรายได้พนักงานทั้งปี แล้วหักด้วยค่าใช้จ่ายและค่าลดหย่อนเพื่อหาเงินได้สุทธินำส่งนำไปคำนวณภาษี
22698 ผู้เข้าชม
การประกอบกิจการขายสินค้าหรือให้บริการในบางกิจการ เมื่อมีการขายสินค้าหรือให้บริการแก่ลูกค้ามักจะมีการเรียกเก็บเงินบางส่วนจากค่าสินค้าหรือบริการจากลูกค้า ซึ่งเงินบางส่วนที่เรียกเก็บนั้นมักจะมีชื่อเรียกหลายชื่อด้วยกัน เช่น เงินล่วงหน้า เงินประกัน เงินมัดจำ หรือเงินจอง ‘เพื่อเป็นหลักประกันในการซื้อสินค้าหรือบริการในภายหลัง’
351 ผู้เข้าชม
หากพิจารณาข้อมูลในงบการเงิน ไม่ว่าจะเป็นรายงาน งบดุล (Balance Sheet) หรือ งบกำไรขาดทุน (Income statement)
2983 ผู้เข้าชม
เวลาพูดถึงวัยเกษียณ สำหรับวัยรุ่นและวัยทำงานอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แสนไกลตัวจริงๆ ยิ่งเรื่องเงินๆ ทองๆ
333 ผู้เข้าชม
โค้งสุดท้ายปลายปี ต้องไม่พลาด การวางแผนประหยัดภาษีด้วยประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ที่ปัจจุบัน เบี้ยประกันที่จ่ายไปในแต่ละปี
513 ผู้เข้าชม
255989 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์