Update Version

รายละเอียดการ Update Version

  • หัวข้อ

Update Version

56 Items
ปรับแก้ไขรายงานใบส่งของค้างจ่าย เรียงตามวันที่ใบส่งของ ให้แสดงเลขที่เอกสารในรายงานด้วย เพื่อให้ผู้ใช้ตรวจสอบข้อมูลได้ครบถ้วนยิ่งขึ้น, ปรับแก้ไขรายงานต้นทุนสินค้าเพิ่มเติม และอื่นๆ
514 Visitor
เพิ่มการแจ้งเตือนสินค้าที่มีสถานะยกเลิกใช้งาน (Inactive) เพื่อป้องกันการเรียกใช้สินค้าที่มีการยกเลิกไปแล้ว, เพิ่มการแสดง Link อัตโนมัติ กรณีระบุ URL ที่ TAB Note & Attachment ของเอกสารแต่ละเมนูในระบบ และอื่นๆ
562 Visitor
เพิ่มคอลัมน์ จำนวนเงินก่อนภาษีในฟอร์ม Standard กรณีเป็นเอกสารที่มีการคำนวณภาษีเป็นกลุ่มภาษีรวมใน, เพิ่มการบันทึกประวัติ (Audit) ของการ Import ข้อมูลเข้าสู่ระบบ และอื่นๆ
533 Visitor
พัฒนารายงาน Sale Stock ให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบยอดค้างรับ-ค้างส่งสินค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น, เพิ่ม Option ในงบแสดงฐานะทางการเงิน (ละเอียด) เรื่องการแสดงกำไร (ขาดทุน) สุทธิ ให้ผู้ใช้สามารถเลือกแสดงข้อมูลตามผังบัญชีที่ต้องการได้เอง และอื่นๆ เพิ่มเติม
472 Visitor
เพิ่มการกรองข้อมูลวันที่เอกสารอ้างอิงในรายงานบัญชีแยกประเภท เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกดูข้อตามต้องการได้ละเอียดยิ่งขึ้น
554 Visitor
พัฒนารายงานตำแหน่งงาน, แผนกงาน, ข้อมูลรายได้, ค่าใช้จ่าย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบดูข้อมูลและ Export ไฟล์ไปใช้งานภายนอกได้สะดวกยิ่งขึ้น และอื่นๆ เพิ่มเติม
584 Visitor
เพิ่มเขตการขาย และแหล่งที่มาของลูกค้าใน Template การโอนข้อมูลค่าเริ่มต้นของลูกค้า, เพิ่มแบบฟอร์มหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย (รูปแบบผู้กระทำแทน) ในรายงานหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย และอื่นๆ
962 Visitor
พัฒนารายงาน Sale Stock เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกดูข้อมูลสินค้าค้างรับ-ค้างส่งได้สะดวกยิ่งขึ้น, เพิ่ม Option การแสดงรูปตราประทับของบริษัท กรณีระบุไว้ในข้อมูลบริษัท และต้องการให้แสดงในหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายอัตโนมัติ
584 Visitor
เพิ่มตัวกรอง ณ วันที่ ในรายงานจ่ายเงินมัดจำคงเหลือ เพื่อให้ผู้ใช้ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ณ วันที่ต้องการได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น, เพิ่มการกรองข้อมูลในรายงานวิเคราะห์กำไรขั้นต้นของสินค้าจากการขาย และอื่นๆ
564 Visitor
เพิ่ม Option ให้ผู้ใช้สามารถเลือกแสดงตราประทับท้ายฟอร์มหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายได้ เพิ่มการเรียงรายงานจัดลำดับยอดขาย-ปริมาณการขายสินค้า ตามกลุ่มสินค้า และอื่นๆ
801 Visitor
49261 Visitor
Get started for free today. Free Trial
Create a website for free Online Stores