Why customers choose to use myAccount Cloud

Why customers choose to use myAccount Cloud

26 Items
ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายสิบปี ผมได้สอนคนโปรซอฟท์ตลอดเวลาว่าให้รู้จักคำว่าแบ่งปัน ให้โอกาสกับคนที่ขาดโอกาส  ให้ไปเถอะที่ให้แล้วมีความสุข  ให้แล้วสังคมดีขึ้น  เราทำแบบนี้มาเป็นเวลานานและเราจะทำตลอดไป  ตามอุดมการณ์ที่เราได้วางเป้าหมายเอาไว้ว่า... "The Promised Land ดินแดนแห่งพันธะสัญญา"  เราต้องการสร้างโอกาส สร้างคน สร้างงานให้กับคนที่ขาดโอกาส
1868 Visitor
ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมา โปรซอฟท์มุ่งมั่นพัฒนาซอฟท์แวร์ให้ได้มาตรฐานระดับโลก เพราะลูกค้าของเราเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานในการทำงานที่เป็นสากล
3307 Visitor
เรามุ่งเน้นให้ลูกค้าได้ใช้ซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพ บริการประทับใจ เรามีบริการที่แตกต่าง
4008 Visitor
เราพัฒนาซอฟท์แวร์ให้นักบัญชีชื่นชอบและหลงรัก เพราะนักบัญชีต้องอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน ทีมวิจัยได้ออกแบบซอฟท์แวร์ให้นักบัญชีสามารถทำงานทั้งวันโดยไม่เบื่อหน่าย
3380 Visitor
ซอฟท์แวร์บัญชีมีการพัฒนากันมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เราได้สร้างนวัตกรรมซอฟท์แวร์ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่
3020 Visitor
เราได้ออกแบบซอฟท์แวร์ myAccount เพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของกิจการ เพราะ เจ้าของกิจการมีความจำเป็นที่จะต้องใช้ซอฟท์แวร์บัญชีไม่ได้แตกต่างกับนักบัญชี ที่ต้อง ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว
3508 Visitor
เราได้ออกแบบโปรแกรมให้เหมาะสำหรับสำนักงานบัญชีที่จะต้องนำโปรแกรมไปใช้ร่วมกับลูกค้าของสำนักงานบัญชีโดยเฉพาะ สำนักงานบัญชีชอบโปรแกรมบัญชีออนไลน์ myAccount Cloud เพราะ
3673 Visitor
เรามุ่งมั่นพัฒนาและเติบโตไปพร้อมกับ SME เราขอเป็นส่วนเติมเต็มเทคโนโลยีให้ SME เพื่อสนับสนุนให้ SME มีศักยภาพในการแข่งขันเพิ่มขึ้น เราต้องการตอบแทนให้ลูกค้าอย่างคุ้มค่าดังนี้
3266 Visitor
โปรแกรมบัญชีออนไลน์ myAccount Cloud เป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดสำหรับ SME เพราะ
3455 Visitor
เรามีซอฟท์แวร์ครบทุกตัวสำหรับ SME เราเป็น One Stop Software Solution ลูกค้าจะได้รับความสะดวก รวดเร็ว ครบถ้วนในที่ที่เดียว
3922 Visitor
12354 Visitor
Get started for free today. Free Trial
Create a website for free Online Stores