BLOG myAccount Cloud

BLOG myAccount Cloud

1620 รายการ
ถ้าเว็บคุณเป็นเว็บที่ล้าสมัย เวลา User จะเข้าไปดูข้อมูลต้องใช้มือซูม เพื่ออ่านเนื้อหาหรือค้นหาสิ่งที่เขาต้องการและต้องเสียเวลานานเกินไป พวกเขาก็จะไม่มาเข้าเว็บคุณอีกเลย จะทำให้โอกาสการขายสินค้าของคุณหายไปเลย
1183 ผู้เข้าชม
อีริค ชมิดท์ CEOGoogle ได้กล่าวไว้ว่า "ไม่ว่าคุณจะสร้างอะไรก็ตาม แต่คุณต้องสร้างให้ Mobile เป็นอันดับแรก"
1096 ผู้เข้าชม
ถ้าคุณต้องการถูก เร็ว ดี สำหรับการมีเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ ผมขอแนะนำ SoGoodWeb.com ถ้าคุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญผู้ชำนาญในเรื่องนี้ ทำยังไงก็ออกมาไม่สวย ทำได้นะแต่ไม่ดีพอ ไม่สามารถสร้างแบรนด์ได้ การจ้าง Outsource ทำเว็บไซต์จะทำให้คุณได้เว็บที่มีคุณภาพตามความต้องการ เพราะพวกเขามีความชำนาญในเรื่องที่พวกเขารับผิดชอบ
925 ผู้เข้าชม
ยอดขายของ SME ส่วนใหญ่มาจาก Connection เดิมๆ ลูกค้าเดิมๆ ความสัมพันธ์ที่มีต่อจากรุ่นพ่อรุ่นแม่สู่รุ่นลูก ส่วนลูกค้ารายใหม่ๆ ที่มีกำลังซื้อเรามักจะเสียโอกาสการตลาดส่วนนี้ไปเพราะเราลืมให้ความสำคัญกับการตลาดสมัยใหม่ที่เป็น
1476 ผู้เข้าชม
Smart Phone ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของโทรศัพท์ โปรแกรมบัญชีออนไลน์ Online Accounting หรือ Cloud Accounting ก็เป็นนวัตกรรมใหม่ของซอฟท์แวร์บัญชี ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการทำงานบัญชีแบบเดิมๆ เพราะสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถทำงานผ่านมือถือ Tablet Notebook หรือ PC ได้
1933 ผู้เข้าชม
ผมวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ ปัจจุบันเป็นชาวนาอยู่ที่ Oon IT Valley เพราะอาชีพชาวนาเป็นอาชีพของบรรพบุรุษของพ่อแม่ปู่ย่าตายาย จึงอยากสานต่ออาชีพชาวนานี้ไว้ ผมว่างเว้นจากการทำงานทางด้านซอฟท์แวร์มาตั้งแต่ปี 2550 ถึงวันนี้ก็ 10 ปีพอดี
1070 ผู้เข้าชม
เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โทรศัพท์มือถือแบบเดิมหายไปจากตลาดซึ่งทดแทนด้วย Smartphone โปรแกรมบัญชีแบบเดิมกำลังจะถูกทดแทนโดยโปรแกรมบัญชีออนไลน์หรือ Cloud Accounting ต่อไปนี้คือ เหตุผลที่โปรแกรมบัญชีออนไลน์จะเข้ามาแทนที่โปรแกรมบัญชีแบบเดิม
3418 ผู้เข้าชม
เครื่องมือที่จะทำให้พนักงานขาย (Sales) สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นก็คือ ซอฟท์แวร์บริหารงานขายที่อยู่บนมือถือหรือ SmartPhone เราจึงเรียกว่า Mobile Sales Force Automation
2449 ผู้เข้าชม
ใบสำคัญจ่ายเป็นหลักฐานบัญชี ที่แสดงผู้รับเงิน ผู้จ่ายเงิน ผู้อนุมัติ ผู้ตรวจสอบ รวมถึงรายการบัญชีที่ใช้ในการบันทึกบัญชี เพื่อใช้ในการอนุมัติการจ่ายเงิน เมื่อเรามีการจ่ายเงินแล้วก็ต้องแนบเอกสารประกอบการจ่ายเงินต่างๆ
11809 ผู้เข้าชม
โปรแกรมสำหรับพนักงานขายบนมือถือ myAccount ได้ออกแบบและพัฒนาซอฟท์แวร์สำหรับพนักงานขายขึ้นมาโดยเฉพาะ เป็นโมดูลหนึ่งใน myAccount ชื่อ CRM : Sale Force Automation
3766 ผู้เข้าชม
256708 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์