เมื่อชาวนาอายุ 53 ปี ทำ Tech Startup ด้าน Cloud Accounting Software

เมื่อชาวนาอายุ 53 ปี ทำ Tech Startup ด้าน Cloud Accounting Software

เมื่อชาวนาอายุ 53 ปี ทำ Tech Startup ด้าน Cloud Accounting Software

     ผมวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ ปัจจุบันเป็นชาวนาอยู่ที่ Oon IT Valley  เพราะอาชีพชาวนาเป็นอาชีพของบรรพบุรุษของพ่อแม่ปู่ย่าตายาย จึงอยากสานต่ออาชีพชาวนานี้ไว้  ผมว่างเว้นจากการทำงานทางด้านซอฟท์แวร์มาตั้งแต่ปี 2550 ถึงวันนี้ก็ 10 ปีพอดี  ตอนแรกคิดว่าคงหยุดทำธุรกิจตอนอายุ 45 ปี โดยส่งมอบธุรกิจให้กับทีมงานคนรุ่นใหม่ไปทำต่อ  เพราะผมเป็นคนที่เริ่มทำการก่อตั้งบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัดตั้งแต่ปี 2538

     ปี 2558 ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสเห็นสิ่งที่เกิดเป็นนวัตกรรมทางด้านบัญชีที่เรียกว่า Cloud Accounting ผมสนใจนวัตกรรมงานบัญชีนี้มากเพราะ Cloud Accounting จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำงานบัญชีไปจากเดิมอย่างมากมาย เพราะเราสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา  ทำงานผ่านมือถือ ผ่าน Tablet  ก็ได้ เราไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมก็สามารถทำงานได้  มันทำให้ก้าวข้ามข้อจำกัดในการทำงานแบบเดิมๆอย่างชิ้นเชิง  ผมเห็นนวัตกรรมซอฟท์แวร์ Cloud Accountingแล้วทำให้ผมตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็น Startup กับคนรุ่นใหม่ในวัยกลางคน

     สองปีที่ผ่านมาพวกเราได้ทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาซอฟท์แวร์ myAccount Cloud Accounting ให้เป็นซอฟท์แวร์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามมาตรฐานสากล  ด้วยประสบการณ์ที่ทำธุรกิจทางด้านซอฟท์แวร์มาอย่างยาวนาน ทำให้ทราบว่าลูกค้าต้องการซอฟท์แวร์แบบไหน จะทำให้ myAccount Cloud Accounting ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

 1065
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์