myAccount Cloud ประจำเดือน กันยายน 2565

myAccount Cloud ประจำเดือน กันยายน 2565

myAccount Cloud ประจำเดือน กันยายน 2565

Menu

Detail

Home

 

-  เพิ่มตัวกรองข้อมูลปี ในการเรียกดูรายงานเปรียบเทียบยอดขายรายปี ในหน้าหลักของโปรแกรมให้แสดงกราฟเส้นเปรียบเทียบตามปีที่ผู้ใช้ต้องการดูได้ทันที

Sales

All menu

-  ปรับการคำนวณส่วนลดสินค้า และส่วนลดท้ายบิลกรณีที่มีการระบุเงื่อนไขส่วนลดมากกว่า 1 รูปแบบให้ระบบคำนวณให้ถูกต้องตามลำดับ

Cash Sale, Credit Sale

-  ปรับแก้ไขหน้าหลักของเอกสารขายสด, ขายเชื่อ กรณีต้องการยกเลิกใบกำกับภาษีเพื่อทำรายการใหม่แทน (Cancel Invoice) ให้ผู้ใช้เลือกเอกสารได้ครั้งละ 1 รายการเท่านั้น เพื่อลดความผิดพลาดของการยกเลิกใบกำกับภาษีรายการนั้นๆ

Report

Accounting Report

-  ปรับแก้ไขรายงานการ์ดลูกหนี้ให้อัปเดตข้อมูลชื่อลูกหนี้ที่แก้ไขล่าสุดเท่านั้น และไม่ให้แสดงข้อมูลเดิมที่ถูกแก้ไขหรือลบไปแล้ว

Tax Report

-  ปรับแก้ไขการแสดงลำดับรายงานภาษีหัก ณ ที่จ่ายในใบแนบ ให้แสดงลำดับข้อมูลเหมือนกันกับการ Export ข้อมูลเป็นไฟล์ Text เพื่อให้ผู้ใช้ตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายขึ้น

Inventory Report

-  ปรับแก้ไขการคำนวณและประมวลผลการคิดต้นทุนสินค้าทั้งหมดทุกรายงานให้เร็วขึ้น และคำนวณตามรูปแบบการคิดต้นทุนได้อย่างถูกต้องแม่นยำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ใน Option ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคำนวณต้นทุนสินค้า

Form

All System

-  ปรับแก้ไขกรณีระบุข้อมูลหมายเหตุของเอกสารใน Note & Attachment เป็นสัญลักษณ์ต่างๆ ได้แบบไม่จำกัดรูปแบบสัญลักษณ์หรือตัวอักษรใดๆ

Other

License

-  ปรับการ Register License สำนักงานบัญชีหรือผู้รับทำบัญชีอิสระ ให้ผู้ใช้สามารถกดลงทะเบียนผ่านหน้าโปรไฟล์โดยตรงเพื่อเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการจัดการ

All System

-  ปรับแก้ไขการแจ้งเตือนในระบบกรณีเลข Running Number เกินจำนวนหลักที่กำหนดไว้ในค่าเริ่มต้น ให้โปรแกรมแจ้งเตือนข้อผิดพลาด เพื่อให้ผู้ใช้เข้าไปแก้ไขเลขที่ Running Number ที่ถูกต้องใหม่อีกครั้ง

 

 

 

 453
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์