รายละเอียดการ Update Version

รายละเอียดการ Update Version

  • หัวข้อ

รายละเอียดการ Update Version

56 รายการ
เพิ่มการแสดงชื่อผู้รับผิดชอบในส่วนของประวัติการบันทึกกิจกรรม (Activity History) เพิ่ม Option การแสดง ต้นฉบับ/สำเนาในฟอร์ม ขอจ่ายเงินสดย่อย และฟอร์มจ่ายเงินสดย่อย และอื่นๆ
898 ผู้เข้าชม
ปรับการ Update ข้อมูลลูกหนี้, เจ้าหนี้ ให้สามารถเลือกได้ว่าให้มีผลต่อข้อมูลอะไรบ้าง เพิ่ม Option การนำเอาหมายเหตุของเอกสารมาแสดงที่คำอธิบายรายละเอียดของการโพส GL เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ละเอียดและสะดวกขึ้น และอื่นๆ
942 ผู้เข้าชม
พัฒนา Action การอัปเดตข้อมูลเจ้าหนี้ที่มีการแก้ไขในเอกสารที่บันทึกไปแล้ว ค่าเริ่มต้นการกำหนด IC Option เพิ่มตัวเลือกการกำหนดราคาขาย สามารถเลือกราคาขายล่าสุดตามลูกค้าได้ และอื่นๆ
974 ผู้เข้าชม
เพิ่ม Link การเชื่อมโยงเอกสารอ้างอิงในส่วนของเลขที่เอกสาร ให้สามารถกดดูรายละเอียดของเอกสารอ้างอิงได้ทุกระบบ ปรับแก้ไขการลงรายการบัญชี (Post GL) แบบแยกตามประเภทสินค้า/บริการ และอื่นๆ
1004 ผู้เข้าชม
พัฒนาการ Import ข้อมูลเอกสารรับเงินมัดจำ, จ่ายเงินมัดจำ, สต็อกสินค้า, เอกสารตั้งลูกหนี้อื่นๆ และเอกสารตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ เพิ่มคอลัมน์เลขที่ PO ในรายงานสินค้าค้างส่ง และอื่นๆ
1014 ผู้เข้าชม
เพิ่มการแสดงรายละเอียดในหน้า List รายการหลักของเมนูจ่ายเงินสดย่อย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายขึ้น เพิ่มการแสดงสถานะอนุมัติแทนในหน้า Approve Center และอื่นๆ
1026 ผู้เข้าชม
เพิ่มการส่งอีเมลแบบ E-Tax Invoice by Email ในเมนูลดหนี้ลูกหนี้ (เงินสด) Credit Note Payment เพิ่มการบันทึกฉบับร่างของเอกสารตรวจนับสินค้า (Count Stock) และอื่นๆ
961 ผู้เข้าชม
เพิ่มระบบ Quick Lead หรือเพิ่มข้อมูลผู้สนใจแบบรวดเร็วในระบบใบเสนอราคา ปรับแก้ไขรายงานภาษีซื้อ/ภาษีขาย ให้แสดงได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ปรับแก้ไขการโหลดข้อมูลในหน้าจอตั้งค่าการเชื่อมต่อฐานข้อมูลให้เร็วขึ้น
898 ผู้เข้าชม
ปรับแก้ไขระบบขายสด, ขายเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบเสนอราคาได้ และปรับแก้ไขระบบซื้อสด, ซื้อเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบขอซื้อได้ พัฒนารายงานสถานะเจ้าหนี้ และอื่นๆ
1003 ผู้เข้าชม
เพิ่มรายงานภาษีซื้อ, ภาษีขาย ยังไม่ถึงกำหนด พัฒนารายงานวิเคราะห์อายุเจ้าหนี้ และพัฒนา Dashboard เกี่ยวกับข้อมูลเจ้าหนี้/ลูกหนี้/ระบบซื้อ/ระบบขาย เป็นต้น
935 ผู้เข้าชม
49282 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์