ระบบบัญชีลูกหนี้

ระบบบัญชีลูกหนี้

7 รายการ
รองรับการบันทึกค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากการซื้อขายสินค้าในระบบ เพื่อนำมารับชำระ
1179 ผู้เข้าชม
วางบิลให้กับลูกค้า แจ้งยอดชำระล่วงหน้า เพื่อให้ลูกค้าเตรียมทำจ่ายชำระได้ตรงตามวันที่กำหนด เพื่อควบคุมการชำระเงินล่าช้า
2090 ผู้เข้าชม
ยังไม่ทราบรายละเอียดการชำระเงินชัดเจน สามารถบันทึกใบเสร็จ (ก่อนรับเงิน) เพื่อเตรียมรับชำระเงินจริง แล้วค่อยอ้างอิงไปรับชำระหนี้ภายหลัง
1134 ผู้เข้าชม
รับชำระหนี้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะบันทึกเช็ครับ เงินโอนเข้า บัตรเครดิต พร้อมตัดยอดหนี้ให้อัตโนมัติ
2150 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดรายได้อื่นๆ ที่ไม่เกิดจากการดำเนินงานตามปกติของกิจการ แต่เป็นรายได้ที่ได้รับมา เนื่องจากการประกอบกิจการซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการดำเนินงาน เช่น รายได้จากการขายสินทรัพย์ประเภทที่ดิน, อาคาร หรือรายได้รับจ้างทำของ เป็นต้น โดยยังไม่ได้มีการรับชำระรายได้ดังกล่าว ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ้างอิงเอกสารตั้งลูกหนี้อื่นๆ ไปยังเอกสารใบวางบิล, เอกสารใบเสร็จ (ก่อนรับเงิน) และเอกสารรับชำระหนี้ได้ทันที
1329 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่รอจ่ายชำระ เช่น ค่าสินค้า, ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม และให้ทราบถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ้างอิงเอกสารเตรียมจ่ายชำระ ไปบันทึกเอกสารจ่ายชำระหนี้ได้ทันที
1075 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดการจ่ายชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าซื้อสินค้า, ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจการ โดยผู้ขายจะส่งเอกสารใบเสร็จรับเงินมาให้กับผู้ซื้อ ซึ่งผู้ซื้อจะต้องนำเอกสารดังกล่าวมาบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐานการจ่ายชำระ
1732 ผู้เข้าชม
2777 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์