Update Version

รายละเอียดการ Update Version

  • หัวข้อ

Update Version

56 Items
เพิ่มการแสดงชื่อผู้รับผิดชอบในส่วนของประวัติการบันทึกกิจกรรม (Activity History) เพิ่ม Option การแสดง ต้นฉบับ/สำเนาในฟอร์ม ขอจ่ายเงินสดย่อย และฟอร์มจ่ายเงินสดย่อย และอื่นๆ
903 Visitor
ปรับการ Update ข้อมูลลูกหนี้, เจ้าหนี้ ให้สามารถเลือกได้ว่าให้มีผลต่อข้อมูลอะไรบ้าง เพิ่ม Option การนำเอาหมายเหตุของเอกสารมาแสดงที่คำอธิบายรายละเอียดของการโพส GL เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ละเอียดและสะดวกขึ้น และอื่นๆ
949 Visitor
พัฒนา Action การอัปเดตข้อมูลเจ้าหนี้ที่มีการแก้ไขในเอกสารที่บันทึกไปแล้ว ค่าเริ่มต้นการกำหนด IC Option เพิ่มตัวเลือกการกำหนดราคาขาย สามารถเลือกราคาขายล่าสุดตามลูกค้าได้ และอื่นๆ
979 Visitor
เพิ่ม Link การเชื่อมโยงเอกสารอ้างอิงในส่วนของเลขที่เอกสาร ให้สามารถกดดูรายละเอียดของเอกสารอ้างอิงได้ทุกระบบ ปรับแก้ไขการลงรายการบัญชี (Post GL) แบบแยกตามประเภทสินค้า/บริการ และอื่นๆ
1008 Visitor
พัฒนาการ Import ข้อมูลเอกสารรับเงินมัดจำ, จ่ายเงินมัดจำ, สต็อกสินค้า, เอกสารตั้งลูกหนี้อื่นๆ และเอกสารตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ เพิ่มคอลัมน์เลขที่ PO ในรายงานสินค้าค้างส่ง และอื่นๆ
1020 Visitor
เพิ่มการแสดงรายละเอียดในหน้า List รายการหลักของเมนูจ่ายเงินสดย่อย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายขึ้น เพิ่มการแสดงสถานะอนุมัติแทนในหน้า Approve Center และอื่นๆ
1031 Visitor
เพิ่มการส่งอีเมลแบบ E-Tax Invoice by Email ในเมนูลดหนี้ลูกหนี้ (เงินสด) Credit Note Payment เพิ่มการบันทึกฉบับร่างของเอกสารตรวจนับสินค้า (Count Stock) และอื่นๆ
966 Visitor
เพิ่มระบบ Quick Lead หรือเพิ่มข้อมูลผู้สนใจแบบรวดเร็วในระบบใบเสนอราคา ปรับแก้ไขรายงานภาษีซื้อ/ภาษีขาย ให้แสดงได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ปรับแก้ไขการโหลดข้อมูลในหน้าจอตั้งค่าการเชื่อมต่อฐานข้อมูลให้เร็วขึ้น
903 Visitor
ปรับแก้ไขระบบขายสด, ขายเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบเสนอราคาได้ และปรับแก้ไขระบบซื้อสด, ซื้อเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบขอซื้อได้ พัฒนารายงานสถานะเจ้าหนี้ และอื่นๆ
1008 Visitor
เพิ่มเมนู ลูกหนี้ยกมา, เจ้าหนี้ยกมา และปรับปรุงในส่วนของการ Export รายงานในระบบต่างๆ รวมถึงเพิ่มการแจ้งเตือนตามการกำหนด Option ในค่าเริ่มต้น
943 Visitor
49545 Visitor
Get started for free today. Free Trial
Create a website for free Online Stores