คู่มือระบบ Mobile

คู่มือระบบ Mobile

8 Items
การเข้าใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ myAccount Cloud ที่ผู้ใช้สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น มือถือ, Tablet ที่ค่อยช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังรวบรวมฟังก์ชั่นสำคัญๆ อาทิเช่น การสร้างเอกสารใบเสนอราคา, การอนุมัติเอกสาร, ตรวจนับสินค้า, การเรียกดูกิจกรรมการนัดหมาย และรวมถึงการเรียกดูรายงานผลการดำเนินการต่างๆ เป็นต้น
53 Visitor
เป็นการใช้งานหน้าแรกของโปรแกรมผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต เมื่อเปิดโปรแกรมบัญชีขึ้นมายังมีหน้าต่างที่เชื่อมโยงไปต่อยังการทำงานของหน้าต่างอื่นๆอีกด้วย
49 Visitor
เอกสารที่ผู้ประกอบการออกให้กับลูกค้า (ผู้ซื้อ) เพื่อให้ลูกค้าสามารถพิจารณาราคาสินค้า บริการ รวมถึงเงื่อนไขต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ในฐานะของผู้ประกอบการ ควรสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจด้วยการเปิดใบเสนอราคา
39 Visitor
การบันทึกกิจกรรมต่างๆ ที่มีการติดต่อกับลูกค้าหรือบุคคลต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ว่า ทำกิจกรรมในรูปแบบใดเริ่มต้นเมื่อไหร่ และสิ้นสุดเมื่อไหร่ รวมถึงเก็บเป็นประวัติเพื่อใช้ในการเรียกดูภายหลังได้
39 Visitor
การตรวจสอบข้อมูลจากการตรวจนับสินค้า ที่ได้รับเอกสารให้เข้าไปตรวจนับสินค้า เพื่อความถูกต้อง และสามารถตรวจสอบแยกตามคลังสินค้าและที่เก็บสินค้าได้ ให้ทราบยอดสินค้าที่อยู่คลังสินค้าที่มีอยู่จริง ณ วันที่เข้าไปตรวจนับ
38 Visitor
การบันทึกการตรวจนับสินค้าตามที่ได้รับเอกสารให้เข้าไปตรวจนับสินค้าและที่เก็บ เพื่อให้ทราบยอดสินค้าที่อยู่ในคลังสินค้าที่มีอยู่จริง ณ วันที่เข้าไปตรวจนับ
31 Visitor
การอนุมัติเอกสารโดยผู้มีอำนาจอนุมัติ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร ที่พนักงานได้ส่งใบเสนอราคาหรือใบสั่งซื้อเข้ามารอการอนุมัติก่อนจัดส่งให้ลูกค้าหรือเจ้าหนี้
31 Visitor
การรายงานผลการดำเนินงานด้านงานขายและการซื้อทั้งหมดที่เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาใด ช่วงเวลาหนึ่ง
34 Visitor
101 Visitor
Get started for free today. Free Trial
Create a website for free Online Stores