การตลาด

การตลาด

11 Items
วัฏจักรเศรษฐกิจ คือวงจรการเคลื่อนตัวของระบบเศรษฐกิจ กล่าวคือไม่มีระบบเศรษฐกิจใดเติบโตอยู่ตลอดเวลาและไม่มีระบบเศรษฐกิจใดตกต่ำอยู่ตลอดเวลา จะต้องมีการถดถอยและปรับตัวอยู่เสมอ
31965 Visitor
ความร้ายกาจของฝุ่นพิษขนาดจิ๋วหรือ 'PM2.5' ไม่ได้ส่งผลเสียโดยตรงต่อสุขภาพของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังมีผลกระทบต่อการทำงานของคนที่ต้องเผชิญฝุ่นพิษอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ในไทยยังไม่มีผลวิจัยที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศที่เผชิญฝุ่น PM2.5 มาก่อนมีแนวโน้มเกิดขึ้นในประเทศไทยไม่ต่างกัน หากยังไม่สามารถจัดการกับปัญหาฝุ่นที่รุนแรงและมีแนวโน้มรุนแรงต่อเนื่องได้
1001 Visitor
คุณเคยคิดไหมว่า “มันคงจะเป็นพรจากสวรรค์ ถ้าทั้งชีวิตของคุณไม่ต้องเจอกับความล้มเหลว” แต่ในโลกของความเป็นจริง ความสำเร็จและความล้มเหลวนั้นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่มีคนที่ประสบความสำเร็จคนไหนพูดว่าไม่เคยผ่านความล้มเหลวมาก่อน เพราะความล้มเหลวหรือความผิดพลาดเป็นบทเรียนให้เราได้เรียนรู้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ
2919 Visitor
มื่อเทคโนโลยีพัฒนาไปจนกระทั่งโทรศัพท์มือถือสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างดี การท่องโลกโซเชี่ยลจึงกลายเป็นเรื่องง่าย ๆเพียงปลายนิ้วสัมผัสและอีคอมเมิร์ซที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอก็ทำให้นิสัยของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง การคาดการณ์ในปัจจุบันพบว่าอีคอมเมิร์ซบนมือถือจะมีสัดส่วนถึง 48% ของยอดขายอีคอมเมิร์ซทั้งหมด
1490 Visitor
ไม่ว่าคุณจะเป็น SME ธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดใหญ่ ช่องทางการตลาดที่คุณจะขาดไม่ได้คือ การทำการตลาดผ่าน Facebook เพราะว่าคนไทยนิยมการใช้ Facebook อย่างมาก บทบาทของ Facebook ในการโฆษณามีดังต่อไปนี้
1429 Visitor
ผมเป็นคนชอบอ่านบทความตามเว็บไซต์ต่างๆ ทางโน็ตบุ๊คเพราะสะดวก มีข้อมูลที่ Update ตลอดเวลา ในระยะหลังๆ ผมอยากอ่านบทความเหล่านี้บน Smart Phone แต่บางเว็บก็อ่านด้วยความยากลำบากเพราะไม่รองรับการแสดงผลทางมือถือ
1073 Visitor
เพราะทุกวันนี้การเข้าถึงอินเตอร์เน็ตผ่าน Smartphone, Tablet มีอัตราส่วนที่มากกว่า PC หรือโน้ตบุ๊คอย่างมาก ถ้าคุณไม่อยากสูญเสียโอกาสทางการขาย เว็บไซต์ของคุณต้องรองรับ Responsive
1161 Visitor
ถ้าเว็บคุณเป็นเว็บที่ล้าสมัย เวลา User จะเข้าไปดูข้อมูลต้องใช้มือซูม เพื่ออ่านเนื้อหาหรือค้นหาสิ่งที่เขาต้องการและต้องเสียเวลานานเกินไป พวกเขาก็จะไม่มาเข้าเว็บคุณอีกเลย จะทำให้โอกาสการขายสินค้าของคุณหายไปเลย
1177 Visitor
อีริค ชมิดท์ CEOGoogle ได้กล่าวไว้ว่า "ไม่ว่าคุณจะสร้างอะไรก็ตาม แต่คุณต้องสร้างให้ Mobile เป็นอันดับแรก"
1092 Visitor
ถ้าคุณต้องการถูก เร็ว ดี สำหรับการมีเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ ผมขอแนะนำ SoGoodWeb.com ถ้าคุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญผู้ชำนาญในเรื่องนี้ ทำยังไงก็ออกมาไม่สวย ทำได้นะแต่ไม่ดีพอ ไม่สามารถสร้างแบรนด์ได้ การจ้าง Outsource ทำเว็บไซต์จะทำให้คุณได้เว็บที่มีคุณภาพตามความต้องการ เพราะพวกเขามีความชำนาญในเรื่องที่พวกเขารับผิดชอบ
918 Visitor
17855 Visitor
Get started for free today. Free Trial
Create a website for free Online Stores