BLOG myAccount Cloud

BLOG myAccount Cloud

1620 Items
คนไทยทุกคนที่มีเงินได้เกิน 120,000 บาทต่อปี มีหน้าที่ต้องยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา แต่จะเสียภาษีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับเงินได้สุทธิของตนเอง
369 Visitor
นักเศรษฐศาสตร์ปรับลดการคาดการณ์ขยายตัวผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของออสเตรเลียสำหรับปี 2566
426 Visitor
ประเด็นการกลับมาตัดสินใจซื้อกิจการทวิตเตอร์ (Twitter) อีกครั้งหนึ่งของอีลอน มัสก์ (Elon Musk) นับเป็นประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่อเราได้เห็นการกลับลำของมัสก์ ก่อนหน้าการเข้าสู่กระบวนการของศาลเดลาแวร์
352 Visitor
ภาพสินค้าสำคัญกับการค้าขายออนไลน์ ภาพสินค้าที่ดีช่วยเพิ่มยอดขายได้
378 Visitor
ประเภทของธุรกิจ ประเภทของธุรกิจสามารถแบ่งได้หลักๆ คือ แบบบุคคลธรรมดา ได้แก่ กิจการเจ้าของคนเดียว ห้างหุ้นส่วนสามัญ และ แบบนิติบุคคล เช่น ห้างหุ้นส่วนจำกัด บริษัทจำกัด
1554 Visitor
ขณะที่ราคาของเหรียญ LUNA ซึ่งเคยปิดที่ 86.18 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ถูกเทขายออกมาอย่างต่อเนื่องจนเหลือเพียงประมาณ 3.5-4 ดอลลาร์ ภายใน 7 วัน คิดเป็นการลดลงของราคาถึงประมาณ 95%
528 Visitor
ความจริงแล้วสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เงินตราดิจิทัลเท่านั้น ยังหมายรวมถึงเหรียญดิจิทัล (Cryptotoken) หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า โทเคนดิจิทัล (Digital Token) รวมถึงสินทรัพย์ที่เป็นผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลอื่นๆ
443 Visitor
Metaverse คืออะไร ประกอบด้วยเทคโนโลยีอะไรบ้าง เกี่ยวข้องอย่างไรกับ Cryptocurrency ภายใน 5 นาที
548 Visitor
ในที่สุด “ทวิตเตอร์” แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ก็ถูกครอบงำกิจการได้สำเร็จโดยผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุด คือ นายอีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน
663 Visitor
253776 Visitor
Get started for free today. Free Trial
Create a website for free Online Stores