BLOG myAccount Cloud

BLOG myAccount Cloud

1620 รายการ
เวลาพูดถึงวัยเกษียณ สำหรับวัยรุ่นและวัยทำงานอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แสนไกลตัวจริงๆ ยิ่งเรื่องเงินๆ ทองๆ
670 ผู้เข้าชม
กรณียื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด.90, 91) ขอคืนภาษี และยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์สารนิเทศสรรพากร (RD Intelligence Center) โทร. 1161 หรือ งานคืนภาษี สำนักงานสรรพากรพื้นที่ ทั่วประเทศ
696 ผู้เข้าชม
เสียติดดอยไม่เคยช่วย พอมีกำไรก็จะมาเก็บเอาๆ" เสียงครวญจากนักลงทุน หลังสรรพากรเปิดเงื่อนไขกำไรจากการลงทุนคริปโต ต้องจ่ายภาษีหัก ณ ที่จ่าย 15%
707 ผู้เข้าชม
หากใครที่ติดตามบทความของ SMEMOVE อยู่เป็นประจำ คงจะได้พบกับบทความหลายๆ บทความที่เรามักจะบอกว่าการทำบัญชีเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคนที่ทำธุรกิจ
571 ผู้เข้าชม
การลงทุนซื้อกองทุน "SSF" กับ "RMF" อีกหนึ่งทางเลือกวางแผนการเงินเพื่อ "ลดหย่อนภาษี" สำหรับผู้ที่มีเงินได้ ต้องยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทุกๆ ปี
721 ผู้เข้าชม
อัตราเงินเฟ้อ เป็นหนึ่งในข้อมูลสำคัญทางเศรษฐกิจที่นักลงทุนหลายคนจับตา เพราะการเปลี่ยนแปลงของเงินเฟ้อนั้นมีผลกระทบโดยตรงต่อการลงทุน
790 ผู้เข้าชม
หลายคนคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ดอกเบี้ยทบต้น คือ สิ่งมหัศจรรย์อันดับที่ 8 ของโลก” ซึ่งประโยคนี้ถูกบอกเล่ากันต่อ ๆ
745 ผู้เข้าชม
มีการชี้แจงถึงประเด็นร้อนต่อข้อสงสัยดังกล่าวในมาตรการกำหนดและจัดเก็บภาษีซึ่งเป็นประเด็นที่นักลงทุนหลายคนตั้งคำถามกันว่าด้วยเรื่องของการเสียภาษีคริปโทเคอร์เรนซีว่าสรุปแล้วการถือคริปโทเคอร์เรนซีหรือโทเคนดิจิทัลต้องเสียภาษีหรือไม่? เสียอย่างไร?
677 ผู้เข้าชม
ทำไมการเดิน กระตุ้นไอเดียเจ๋ง ๆ ได้ จน CEO ระดับโลกหลายคน ต้องเอามาใช้ | THE BRIEFCASE คุณ Friedrich Nietzsche นักปราชญ์ชาวเยอรมันได้กล่าวว่า “ความคิดที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเดิน”
625 ผู้เข้าชม
ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อเกษียณไปแล้วจะต้องใช้เงินในแต่ละเดือนเท่าไหร่ แต่หลักการวางแผนการเงินเพื่อเกษียณ ค่าใช้จ่ายหลังเกษียณน่าจะประมาณ 70% ของค่าใช้จ่ายก่อนเกษียณ
586 ผู้เข้าชม
255510 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์