top of page
PFD5_edited_edited.jpg

About Us

เกี่ยวกับเรา

เริ่มต้นจาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญชัย เฟอร์นิเจอร์ โดยเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523
เมื่อเศรษฐกิจของประเทศไทยเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ผู้ก่อตั้งได้เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ โดยอาศัยพื้นฐานความชำนาญและประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานเฟอร์นิเจอร์ให้ลูกค้าในโครงการต่างๆ จึงได้เริ่มผันตัวเอง เป็น ผู้ให้บริการรับเหมาตกแต่งภายในอย่างเต็มตัว และภายหลังจึงได้พัฒนา เป็น บริษัท โปร ฟายน์ เดคคอร์ จำกัด ในที่สุด

Our Services

บริการของเรา

Project Assessment

บริษัทฯ มีความเข้าใจเรื่องข้อจำกัดของโครงการแต่ละโครงการที่แตกต่างกัน ทางบริษัท จึงพร้อมที่จะให้คำปรึกษา ตั้งแต่เรื่องการเลือกใช้วัสดุ การวางแผนควบคุมระยะเวลาทำงาน และการประเมินราคาเบื้องต้น เพื่อให้โครงการสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

Production

เมื่อเริ่มเข้าสู่กระบวนการก่อสร้างจริง ทางบริษัท เพียบพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่จะคอยควบคุมงาน ให้เป็นไปตามข้อตกลง ทั้งคุณภาพของผลงานแต่ละส่วน และระยะเวลาทั้งหมดของโครงการ

After Sale

สืบเนื่องจากงานตกแต่งภายในที่เราส่งมอบให้กับลูกค้า มีรูปแบบและการใช้งานที่แตกต่างกัน ทำให้วัสดุ อุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์ย่อมมีโอกาสได้รับความเสียหายที่แตกต่างกัน และเพื่อเป็นการลดภาระในการดูแลอุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆของลูกค้า ทีมงานของเรา จึงมีบริการดูแลให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ และแก้ปัญหาให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

"To deal with unexpected problems within limited period of time, requires Professionalism in order to finish even the Finest detail of Interior Decoration"

PRO FINE DECOR

bottom of page